Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Định giá xe cũ

Tư vấn mua- bán xe cũ hiệu quả

5 mẫu xe số tiết kiệm xăng nhất- Đã được kiểm chứng thực tế

Xe máy “ngốn” xăng chính là nỗi lo lớn nhất của người dùng, thông thường chọn xe số là phương án được khách hàng lựa chọn nhằm tiết kiệm xăng, cập nhật các mẫu xe số tiết kiệm xăng nhất, hiện đang rất được ưa chuộng.

Honda Wave Alpha

Mức tiêu hao nhiên liệu: 65km/1 lít

Honda Wave Alpha là dòng xe số có kiểu dáng phổ thông mà động cơ mạnh mẽ, bền bỉ rất phù hợp với nhu cầu đa số người Việt. Trong suốt gần 20 năm có mặt trên thị trường, dòng Wave Alpha đã giúp cho Honda có một chỗ đứng vững chắc không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các quốc gia khác trên thế giới.

Đặc biệt dòng xe này được xếp vào hàng những dòng xe số tiết kiệm xăng nhất hiện nay nhờ áp dụng những cải tiến mới nhất của công nghệ được hãng Honda áp dụng. Với việc sử dụng xi lanh lệch trục cùng với điều chỉnh lực căng séc măng mẫu xe đời mới nhất 2018 có thể tiết kiệm xăng hơn 10% so với phiên bản cũ, chỉ với 1 lít xăng xe có thể đi được 60-65km trên đường thường. Như vậy, với dung tích bình xăng 3,7 lít xe có thể đi được quãng đường là 360 km. Đồng thời xe sử dụng động cơ 110cc công suất 8,2 mã lực khá mạnh mẽ không hề thua kém các dòng xe ga cao cấp.

Honda Wave RSX

Mức độ tiêu hao nhiên liệu: 60km/ lít

Vẫn là một mẫu xe số tiết kiệm xăng nhất do Honda sản xuất. Wave 110 RSX là dòng xe được Honda phát triển dựa trên ý tưởng về một chiếc xe số sắc sảo kết hợp với sự mạnh mẽ và thanh thoát. Do được trang bị hệ thống PGM-Fi nên Wave 110 RSX đã được nâng cao công suất động cơ khoảng 8% từ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu 15% so với phiên bản cũ trước đó, chỉ khoảng 60km/lít. Động cơ của Wave 110 RSX là loại 4 kỳ, 110 phân khối, 1 xi lanh, hệ thống làm mát bằng không khí, tích hợp phun xăng điện tử.

Suzuki Viva

Mức độ tiêu hao nhiên liệu: 70km/ lít

Đây là một dòng xe khá mới mẻ với thị trường Việt Nam, khi chỉ mới vừa được hãng Suzuki tung ra vào cuối năm 2017. Được định hình phân khúc giá rẻ cạnh tranh trực tiếp với Honda Wave Alpha. Với ưu thế là dòng sản phẩm ra sau, xe có thiết kế vô cùng đẹp mắt và hiện đại cùng với hệ thống động cơ công nghệ mới biến Viva thành một trong những dòng xe số tiết kiệm xăng nhất.

Sử dụng động cơ 115cc, công suất 9,3 mã lực, không chỉ vậy mẫu xe này còn được trang bị động cơ với công nghệ phun xăng điện tử và công nghệ LeaP hoàn toàn mới giúp xe hoạt động một cách tiết kiệm tiết kiệm nhiên liệu nhất có thể. Dung tích bình xăng 3,7 lít với hệ số tiêu hao nhiên liệu được tính trung bình khoảng 70km/ lít.

Yamaha Jupiter

Mức độ tiêu hao nhiên liệu: 75km/ lít

Với 11 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Jupiter nhà sản xuất Yamaha liên tục nâng cấp, phiên bản mới nhất là thế hệ thứ 5 của dòng xe này có rất nhiều ưu điểm như thiết kế trẻ trung, kiểu dáng thể thao, động cơ mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu.

Xe sử dụng động cơ 115cc cho công suất 9,2 mã lực, hệ thống phun xăng điện tử được áp dụng cho dòng xe mới này nhằm tối ưu hóa hiệu quả của hệ thống hút, thải khí giúp tăng công suất hoạt động của động cơ nhưng vẫn có thể tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu. Theo thử nghiệm Yamaha Jupiter Fi 2018 có mức tiêu hao trung bình 75km/ 1 lít xăng khi chạy cao tốc, đều ga trở thành một trong những mẫu xe số tiết kiệm xăng nhất hiện nay. Dung tích bình xăng 4,1 lít, khi đổi đầy bình có thể đi được khoảng 310km.

Yamaha Sirius

Mức độ tiêu hao nhiên liệu: 60km/ lít

Sirius chính là xe số làm nên tên tuổi của Yamaha ở thị trường Việt Nam. Chiếc xe Sirius được thiết kế với kiểu dáng thể thao, trẻ trung và gọn gàng nên phù hợp với cả nam và nữ. Ngoài ra người dùng có thể lựa chọn các phiên bản Sirius với các màu sắc khác nhau. Sirius được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, 2 van SOHC, hệ thống làm mát bằng không khí, công suất khoảng 6,6 kW tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 9 Nm tại 5.000 vòng/phút. Động cơ hiện đại được tinh chỉnh nên giúp tăng khả năng vận hành của xe đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và giảm mức khí thải ra môi trường.

Ngoài ra vẫn có những mẫu xe số cũng khá tiết kiệm xăng là những dòng 50cc, mặc dù khả năng vận hành không được mạnh mạnh mẽ, chi tiết tham khảo tại bài viết: 5 mẫu xe máy 50cc đời mới cho học sinh.

Trên đây là bảng xếp hạng 5 mẫu xe số tiết kiệm xăng nhất đã được kiểm chứng thực thế mà mình muốn giới thiệu, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình đưa ra lựa chọn. Cảm ơn sự quan tâm theo dõi của các bạn, mọi ý kiến đóng góp vui lòng comment ở phía dưới.

Tham khảo hơn nữa top các mẫu xe máy, top xe ô tô mới nhất, bán chạy nhất tại Dinhgiaxecu.com.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post